may friendster na ko!!!

Wednesday, May 23, 2007 Leave a Comment

After mga 4 years na iniwasan kong gumawa ng account sa friendster, di ko alam kung anong nakain ko kahapon at napagawa ako ng account. Super biglaan talaga, sobra! Dami ko ng invites sa email add ko, di ko lang talaga pinapansin until yesterday.


Well, maybe it has something to do with the latest person to invite me to create an account. Isa siya sa mga taong nakilala ko while on affiliation sa Mental Hospital and hirap kayang magkaroon ng communication especially when someone is from somewhere far away and whom you only knew for quite sometime. Syempre, ayaw ko din mawala yung opportunity to know people, that's why instead of going with my norms, i went out and created an account.


Saya nga e, la din masyadong bagong features ang friendster since the first time na nakita ko ito. It's almost the same thing, except before na di mo pa puede ipersonalize ang page mo and syempre, wala pa din siyang blogging features. Nasasayangan nga ako dun sa account na ginawa ng friend ko para sa akin, dahil di ko talaga maalala yung email addy na ginamit nya.


Oh well, now I'm ordinary... Haha


BTW, pa-add naman diyan total ito na rin ang topic! Nyahaha francis.chris@gmail.com


Thanks

0 comments »