katamaran mode

Sunday, February 18, 2007 Leave a Comment

i should be doing two NCPs (Nursing Care Plan for those of you non-nursing studs) today for my duty tonight and yet look at what i'm doing... haha


sobrang nakakapiga ng utak gumawa ng NCP para sa NICU (Neonatal Intensive Care Unit), unlike pag adults na may reading pocket guide, dito, gasgas talaga utak mo... wala ka pang makitang subjective data dahil iyak lang naman alam ng mga ungas na bata (gago ko talaga.. haha). waaah, 4 more hours to go...


tatlong oras na ko sa harap ng laptop ko, ala talaga pumasok, ikot lang talaga ako ng ikot sa web. asar talaga. sana bumagyo, ayaw ko na talaga magduty... tapos me exam pa pala kami mamaya... patay na talaga ako nito...


can someone please kill me now???? please!!!! hehehe

0 comments »