Bakit Ganon?

Wednesday, February 7, 2007 Leave a Comment

Matagal tagal ko na rin hinihintay na ipalabas ang "Heroes" sa bansa, at mga ilang linggo na ang nakalipas ng malaman ko na ito'y ipapalabas sa Star World. Cyempre, hinintay ko talaga siya pero last week e "Grey's Anatomy" pa rin ang pinapalabas sa time slot na slated para sa "Heroes", at nasa kalagitnaan pa lang ng second season nito kaya kala ko mali lang yung scheds na nakita ko...


Kanina ay naisipan kong dumaan sa site ng Star World, at gulat ako na hindi pala available sa Pilipinas ang show na ito. Ang galing... Lahat ng market ng Star World, Heroes ang palabas every Wednesday @ 9PM, dito lang ata Grey's Anatomy. Hindi naman sa ayaw ko ng Grey's, pero napanood ko na ang buong season 2 at matagal ko ng hinihintay ang Heroes kaya nakakadismaya talaga.


Then I've found out sa PEx na exclusively distributed ng Crime/Suspense ang Heroes dito... super bad trip, tinanggal ng cable provider namin ang channel na ito just a few months ago... Ang saya talaga... Then asa Crime/Suspense na din ang Survivor starting this Friday which was formerly being shown at Studio 23... bwusit talaga cable provider namin, kung kelan tumino ang Crime/Suspense saka naman ito nawala...


Sana meron na sa Quiapo Heroes!!!! waaaahhhhh...........

0 comments »